Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023

QUY TRÌNH XUẤT BẢN SÁCH – CÁCH TỰ XUẤT BẢN SÁCH THÀNH CÔNG – DỊCH VỤ XUẤT BẢN SÁCH Ở VIỆT NAM

HANNA CHIA SẺ:

"THÔNG ĐIỆP VIẾT VÀ XUẤT BẢN SÁCH TẠI HOÀNG GIA, HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH MỘT TÁC GIẢ"

Royal Books, là Doanh nghiệp đi đầu về Giải pháp Viết sách (Chấp bút) - Xuất bản sách theo Đúng Mục Đích.

Quy trình "Xuất bản sách Hoàng Gia - Nhầm năng cao trình độ chuyên môn viết sách, chia sẻ dành cho mọi người và khai mở, lưu thông trí tuệ của các thế hệ doanh nhân đi trước, để lại bằng một quyển sách được xuất bản ở hiện tại.

Việt Nam với gần 20 năm phát triển phong trào Văn hóa đọc sách, Đọc sách hay, Đọc sách kỹ năng,… đây là những chương trình cực kỳ quan trọng để ươm mầm cho thế hệ mai sau, khai mở trí tuệ, mở ra một con đường đúng đắn cần được đẩy mạnh để tiếp tục được phát huy hơn nữa.

Tôi đã từng đọc rất nhiều những quyển sách hay như thế,… Và tôi có 1 khát khao hơn nữa? Tôi có một ước mơ hơn nữa? Tôi có một hoài bão hơn nữa?

HANNA CHIA SẺ: "THÔNG ĐIỆP VIẾT VÀ XUẤT BẢN SÁCH TẠI HOÀNG GIA, HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH MỘT TÁC GIẢ"

Tôi có 1 khát khao hơn nữa?

Hoàng Gia có thể tạo ra một công thức Viết sách đơn giản cho người mới bắt đầu và người đang viết sách để có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Công thêm, một quy trình giúp Tác giả tự xuất bản sách thành công.

Tại Royal Books, chúng tôi đã làm được với Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phát hành sách cho những Tác giả là những Danh nhân - Doanh nhân - Nhà kinh doanh - Nhà khởi nghiệp - Nhà sáng tạo nội dung.

Royal Books đã hoạt động với kinh nghiệm hơn 9 năm, và giúp hơn 100 Tác phẩm được xuất bản ra đời, trong đó đã chia sẻ, đào tạo công thức viết sách đơn giản nhất, giải pháp chấp bút cho người mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công, đồng hành phát triển trí tuệ Việt.

Đến với Royal Books chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu nhất, phù hợp nhất để bạn và doanh nghiệp của mình tiếp cận đến việc viết sách và tự xuất bản theo đúng mục đích.

Tôi có một ước mơ hơn nữa?

Hanna, là một thành viên sáng lập Royal Books, và đang điều hành các hoạt động ở Hoàng Gia. Tôi luôn có một ước mơ! Sẽ giúp được 1.000 doanh nghiệp và cá nhân trở thành một Tác giả Viết sách hay.

“Chúng ta là những Con người Sống theo đúng mục đích được sinh ra có ý nghĩa và có mục đích, được kế thừa tài sản trí tuệ từ Cội nguồn - Vũ trụ - và Toàn thể Cuộc sống. CHÚNG TA PHẢI THẬT SỰ PHÁT HUY CÁC TÌM NĂNG VỐN CÓ, KHAI THÁC CON NGƯỜI TÀI GIỎI BÊN TRONG TRỞ NÊN THÀNH CÔNG VÀ CHÚNG TA PHẢI TRỞ THÀNH MỘT TÁC GIẢ VIẾT SÁCH CHIA SẺ KIẾN THỨC, GIÚP CỘNG ĐỒNG TIẾP THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH - THỰC SỐNG - TỰ DO - HẠNH PHÚC - và TRỞ THÀNH LÀ NGƯỜI SỐNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH”.

Tôi có một hoài bão hơn nữa?

Từ ngòi bút của một Tác giả, có thể làm lay động đến trái tim của hàng vạn các con người cần thức tỉnh về một chủ đề. Từ một quyển sách hay đúng mục đích có thể thay đổi một cuộc đời, đó cũng là thông điệp từ Sách Hoàng Gia – ROYAL BOOKS – THE GOOD BOOKS THAT CHANGE LIFE

Tôi có một hoài bão, tôi có thấy một cộng động được thay đổi đi lên từ việc Xây dựng thói quen, văn hóa đọc sách. Đó là tiền đề cho một nền tản giáo dục tự thân, phát triển nền giáo dục chia sẻ giá trị sống theo đúng mục đích và chia sẻ kinh nghiệp kỹ năng thành công từ sách.

Từ đó trí tuệ Người Việt sẽ được truyền từ đời này sang đời khác thông qua việt Xuất bản một quyển sách và để lại di sản cho mai sau… Tôi có một hoài bão, tinh thần của giáo dục tự thân sẽ là con đường mà nhân loại sẽ đi qua, chỉ cần một quyển sách hay giúp khai vấn một chủ đề, đã là một kho báo lớn.

Văn hóa Đọc – Văn hóa Viết sách – Nghề Tác giả, sẽ là một bước tiến cho Con người khai mở Trí tuệ để vươn tầm vươn lên một tầm cao mới không giới hạn.

Thông điệp từ HANNA  | ROYAL AUTHORS

PHONE: 0373 65 05 05 / EMAIL: xuatbansachhoanggia@gmail.com

0 Comments:

Đăng nhận xét